Phần mềm Quản lý Công việc và Cộng tác digiiTeamW dành cho ai?
- Bạn là Trưởng phòng Nhân sự của một Tập đoàn với nhiều công ty thành viên. Bạn được sếp giao triển khai hệ thống KPI tại tập đoàn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Nhiều người nói với bạn rằng công ty họ triển khai KPI thất bại.
- Bạn là Giám đốc một công ty startup với rất nhiều mục tiêu và ý tưởng sản phẩm mới. Bạn tìm hiểu và thấy rằng nhiều công ty công nghệ đã áp dụng rất thành công phương pháp OKR. Vì vậy bạn muốn áp dụng OKR cho doanh nghiệp mình, nhưng lại thiếu công cụ?
- Doanh nghiệp bạn muốn áp dụng cả KPI và OKR?
- Công ty bạn thực hiện nhiều dự án và bạn thường được giao quản lý những dự án này. Bạn muốn có một công cụ quản lý dự án nhưng lại không muốn sử dụng những phần mềm chuyên dụng quá phức tạp?
- Công ty bạn đang phải làm việc tại nhà do các quy định về giãn cách xã hội để hạn chế sự lây lan của Covid 19. Bạn muốn có một công cụ giao việc và quản lý công việc của nhân viên từ xa cũng như tương tác với họ?
Nếu bạn trả lời CÓ cho 1 hoặc nhiều hơn những câu hỏi trên, Phần mềm Quản lý Công việc và Cộng tác digiiTeamW chính là công cụ bạn cần.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét